English

Sau Đại học

Lễ giao Đề tài Luận văn Thạc sĩ Khóa K17 Kiên Giang và Đăk Lăk

Sáng ngày 27/4/2019, Khoa Sau Đại học thuộc Đại học Duy Tân đã tổ chức Lễ giao Đề tài Luận văn Thạc sĩ cho các học viên Khóa K17 Kiên Giang và K17 Đăk Lăk. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ban Giám hiệu Đại học Duy Tân, lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Trung tâm cùng đông đảo các học viên cao học Khóa K17 Kiên Giang và Đăk Lăk.
 
Lễ giao Đề tài Luận văn Thạc sĩ Khóa K17 Kiên Giang và Đăk Lăk
Đông đảo các học viên Cao học Khóa K17 Kiên Giang và Đăk Lăk
tham dự Lễ giao đề luận văn Thạc sĩ
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Lê Đức Toàn - Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân cho biết: “Trong suốt những năm qua, Đại học Duy Tân đã không ngừng nỗ lực, đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm mang đến cho các học viên và sinh viên chương trình đào tạo cũng như môi trường học tập tốt nhất. Trong đó phải kể đến việc hàng năm nhà trường đều mời các giảng viên cao cấp ở các trường đại học uy tín của các nước như Anh, Mỹ,... về giảng dạy, đồng thời đưa nhiều giảng viên đi tập huấn ở nước ngoài để bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ và tiếp cận với những phương pháp giảng dạy tiên tiến. Đối với những học viên cao học ở Kiên Giang, Đăk Lăk và một số tỉnh khác, nhà trường cũng đã thiết kế chương trình đào tạo phù hợp với các học viên là vừa học vừa làm và cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các học viên yên tâm học tập. Sau ngày hôm nay, các học viên sẽ bắt tay vào thực hiện đề tài luận văn - bước quan trọng cuối cùng để hoàn thành khóa học của mình. Chúc các bạn sẽ hoàn thành luận văn đúng tiến độ, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học để nâng cao hiệu quả cho công việc, đóng góp tích cực vào sự phát triển cơ quan, đơn vị cũng như của địa phương.”
 
Lễ giao Đề tài Luận văn Thạc sĩ Khóa K17 Kiên Giang và Đăk Lăk
TS. Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân (ngoài cùng bên trái)
trao quyết định nhận đề tài luận văn cho các học viên
 
Tại buổi lễ, Khoa Sau Đại học đã trao quyết định giao đề tài luận văn Thạc sĩ cho 46 học viên Cao học Khóa 17 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Kiên Giang cùng 21 học viên Cao học Khóa 17 chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng và 6 học viên chuyên ngành Kế toán tại Đăk Lăk. Bên cạnh đó, cán bộ Khoa Sau Đại học đã dành thời gian cung cấp thông tin cần thiết về các điều kiện bảo vệ luận văn Thạc sĩ, yêu cầu nội dung và chi tiết hình thức trình bày của luận văn, hướng dẫn quy trình và các thủ tục bảo vệ đề cương cho các học viên tham dự.
 
Anh Bùi Thanh Tuấn - đại diện cho học viên Cao học Khóa 17 Đăk Lăk chia sẻ: “Ngày hôm nay là thời điểm quan trọng đối với mỗi học viên chúng tôi sau một thời gian nỗ lực học tập, kết thúc các học phần theo đúng quy định. Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Đại học Duy Tân đã có những chương trình đào tạo uy tín, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu học tập, nâng cao kiến thức đối với những người đã đi làm như chúng tôi. Cảm ơn các giảng viên Duy Tân đã nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ các học viên trong suốt thời gian qua. Trong thời điểm rất quan trọng này, mỗi học viên sẽ nỗ lực hoàn thành luận văn thật tốt và sẽ không ngừng trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng mới, tiếp tục phấn đấu trong công việc để không khỏi phụ lòng mong mỏi của gia đình, nhà trường và xã hội.”
 
(Truyền Thông)