English

Thành tích

Robocon Duy Tân đoạt giải Robot Bằng tay và Tự động Xuất sắc nhất

Tối 12/5/2013, đêm thi đấu cuối cùng và Lễ Trao giải Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2013 đã diễn ra tại Cung Thể Thao Tiên Sơn. Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và giải Phụ cho các đội xuất sắc nhất. Robocon Duy Tân đã đoạt hai giải. Trong đó, giải Robot Bằng tay Xuất sắc nhất được trao cho đội DTU - TITAN và DTU - POLLUX giành giải Robot Tự động Xuất sắc nhất.
 
 
 Đội DTU - POLLUX nhận giải Robot Tự động xuất sắc nhất

Robocon Việt Nam 2013 đã vinh danh những đội tuyển xuất sắc trong suốt giải đấu. Được đánh giá là đội tuyển thiết kế những chú Robot bằng tay, tốc độ và chính xác, đội DTU - TITAN đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu ấn tượng và thuyết phục nhất. Giải Robot Bằng tay Xuất sắc nhất cuộc thi trao cho đội DTU - TITAN đã khẳng định khả năng tuyệt vời trong thiết kế chú Robot này. Đội DTU - POLLUX cũng rất tự hào khi nhận giải Robot Tự động Xuất sắc nhất trong suốt cuộc chơi. Nhân vật quan trọng nhất của cuộc thi Robocon 2013 chính là hai chú Robot Tự động và Bằng tay. Việc giành hai giải quan trọng nhất của sinh viên Đại học Duy Tân đang tạo ra kỳ vọng mới trong việc thiết kế Robot. Nếu có thể kết hợp một cách tinh tế và ổn định trong suốt cuộc chơi thì chắc chắn hai chú Robot Tự động và Bằng tay của Robocon Duy Tân sẽ giành giải thưởng cao hơn trong những lần tham dự tiếp theo.

Phan Nguyễn Thanh Tâm (DLK6 - Khoa Cao đẳng Nghề trường Đại học Duy Tân) chia sẻ: “Em luôn đồng hành và cổ vũ cho các đội tuyển Robocon DTU trong suốt các trận đấu. Em rất vui bởi những tiến bộ vượt bậc của các tuyển thủ Robocon năm nay. Duy Tân giành 2 giải Robot Bằng tay Xuất sắc nhất và Robot Tự động Xuất sắc nhất Vòng Chung kết Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2013 là hoàn toàn xứng đáng. Hy vọng rằng, các bạn luôn mang trong mình nhiệt huyết và tình yêu với việc nghiên cứu Robot để thiết kế những chú Robot tốt hơn, chinh phục nhưng đỉnh cao trong những năm tiếp theo.”

(Truyền Thông)