English

Đại học & Cao đẳng

Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn cùng sinh viên đối thoại

Chiều 17/04/2012, toàn thể giảng viên và sinh viên K14, K15 Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn dưới sự chủ trì chủ của TS. Phan Ngọc Thu - Phó Hiệu Trưởng kiêm Trưởng khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn đã có buổi gặp mặt thân tình tại phòng 702-K7/25 Quang Trung. Buổi gặp mặt được tổ chức nhằm mục đích tổng kết đợt thực tập vừa qua của 24 sinh viên K14, hướng dẫn cho sinh viên quy cách thực hiện khóa luận tốt nghiệp và là dịp để giảng viên nhận phản hồi về công tác đào tạo từ phía sinh viên.
 
 
Buổi gặp mặt thân tình của giảng viên và SV K14, K15 Khoa KHXH & NV

Theo kết quả mà sinh viên đạt được cộng với đánh giá từ phía đơn vị thực tập, hầu hết sinh viên đều thể hiện tốt khả năng và kiến thức đã được truyền đạt trong công tác chuyên môn với thái độ tích cực, trong đó có một số em được đánh giá ở mức xuất sắc.

Trong tâm thế cởi mở, thầy - trò Khoa học Xã hội & Nhân văn - Đại học Duy Tân đã có những trao đổi thẳng thắn về khó khăn gặp phải trong quá trình thực tập, học tập, làm khóa luận tốt nghiệp. Tiếp nhận phản hồi từ phía sinh viên, TS. Phan Ngọc Thu đồng ý sẽ đưa vào kế hoạch năm học mới một số lưu ý như: phê duyệt sớm hơn giấy giới thiệu cho sinh viên chuẩn bị thực tập, duyệt đề tài sớm để sinh viên có thêm thời gian làm khóa luận, tổ chức các chuyến đi thực tế cho sinh viên năm 3…

(Truyền Thông)