English

Sau Đại học

Khai giảng chương trình đào tạo Thạc sỹ khóa 2 tại ĐH Duy Tân

Chiều ngày 29 tháng 05 năm 2010, tại cơ sở 184 Nguyễn Văn Linh, trường Đại học Duy Tân đã tổ chức lễ khai giảng chương trình đào tạo sau đại học đợt 1 năm 2010 ở hai ngành Quản Trị Kinh Doanh và Khoa học Máy tính. Tham dự chương trình có Thầy Lê Công Cơ-Quyền hiệu trưởng ĐH Duy Tân, các thầy cô giáo cùng toàn thể các học viên trúng tuyển trong kỳ thi vừa qua.
 

 
Năm 2010, Đại học Duy Tân được Bộ Giáo Dục & Đào Tạo giao đào tạo 100 chỉ tiêu trình độ Thạc sĩ ngành Khoa học Máy tính và Quản Trị Kinh Doanh. Sau môt thời gian tiến hành thông báo tuyển sinh, kiểm tra và xét duyệt hồ sơ dự tuyển, ngày 27& 28/02/2010, Đại học Duy Tân đã tổ chức thi tuyển theo đúng quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, có 127 thí sinh tham gia dự thi. Kết quả đã có 67 học viên trúng tuyển, trong đó ngành Quản trị Kinh doanh có 54 học viên và 13 học viên ở ngành Khoa học Máy tính.
 

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Công Cơ cho biết “Chương trình sau đại học tại Duy Tân có nhiều điểm mới, trường sẽ lấy nghiên cứu làm trọng tâm, xây dựng mỗi học phần là một dự án thu nhỏ đòi hỏi các học viên phải thực hiện. Các học viên phải cố gắng tích lũy tiếng Anh thật tốt vì theo kế hoạch sẽ có khoảng 15 các giáo sư của Mỹ sẽ sang giảng dạy các chuyên đề trong suốt khóa học. Đây sẽ là cơ hội tốt cho học viên tiếp cận với phương pháp giảng dạy tiên tiến và nguồn tri thức mới của nhân loại”

Được biết, trường ĐH Duy Tân bắt đầu đào tạo sau đại học từ năm 2009, đến nay có gần 200 học viên đang theo học tại trường.

(Truyền Thông)