English

DTU & Doanh nghiệp

DTU tham gia ngày hội CNTT ngành giáo dục đào tạo năm học 2008-2009

Trong 3 ngày 9, 10 và 11/01/2008, Đại học Duy Tân đã tham gia Ngày hội Công nghệ thông tin năm học 2008-2009, do Sở Giáo dục-Đào tạo thành phố tổ chức tại Trường THPT Phan Châu Trinh.
 
 
Khai mạc hội nghị công nghệ

Trong ba ngày diễn ra hội chợ, Đại học Duy Tân có cơ hội giới thiệu và tư vấn trực tiếp một số sản phẩm phần mềm do Trung tâm CSE và Khoa CNTT cung cấp như: phần mềm ERP (Quản lý nhân sự, Chấm công, Tiền Lương, Kế toán, Dự toán , Bán hàng, Kho-Vật tư), phần mềm quản lý thư viện, Portal sinh viên, các thiết bị điện tử… cũng như các chương trình đào tạo tiên tiến của Đại học Duy Tân trong thời gian qua và những năm sắp đến.  Đến thăm gian hàng của Duy Tân, khách hàng được nhân viên tư vấn và hướng dẫn rất tận tình và có cơ hội được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm phần mềm do Trường cung cấp.

Tham dự hội chợ là cơ hội cho Đại học Duy Tân giới thiệu về các sản phẩm của mình, học hỏi nhiều kinh nghiệm đồng thời có thể nắm bắt chính xác và cụ thể hơn nhu cầu thực tế cũng như xu hướng đổi mới công nghệ của đất nước qua từng gia đoạn để từ đó đề ra các kế hoạch chiến lược về chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao khu vực Miền Trung Tây Nguyên .