Tân kỹ sư ngành CNTT có việc làm trước khi ra trường

Dương Anh Phi là tân kỹ sư xuất sắc nhất của ngành CNTT - Ưng dụng phần mềm (khóa 2013-2016). Trước khi nhận tấm bằng kỹ sư, bạn Anh Phi đã tham gia phỏng vấn thành công và trở thành chuyên viên lập trình chính thức của Trung tâm Microsoft Đại học Duy Tân.

undefined

Dương Anh Phi - Tân cử nhân xuất sắc ngành CNTT có việc làm trước khi ra trường

Anh Phi đã đạt được rất nhiều thành tích trong quá trình theo học tại khoa Cao đẳng thực hành – Đại học Duy Tân. Bạn là một trong 4 bạn sinh viên trở thành thực tập sinh chính thức của chương trình Microsoft Intership 2016 tại trung tâm sáng tạo Microshop – Đại học Duy Tân. Ngoài ra, Anh Phi còn là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên đầu tiên của ngành CNTT đã được nghiệm thu cấp trường và đã được hội đồng nghiệm thu đánh giá rất tốt về tính ứng dụng thực tế của sản phẩm.

Với niềm đam mê về lĩnh vực CNTT, Dương Anh Phi đã không ngừng cố gắng học tập và rèn luyện để có kết quả học tập xuất sắc nhất khóa.  Đặc biệt hơn, trong lúc vẫn còn là sinh viên bạn đã trở thành chuyên viên lập trình chính thức của Trung tâm sáng tạo Microsoft – Đại học Duy Tân.

Chia sẻ về lý do lựa chọn theo học ngành CNTT, Dương Anh Phi cho hay: “Đã từng đi làm trong một thời gian dài (khoảng 5- 6 năm) tại một công ty xây dựng Nhật Bản, nhưng đó không phải là niềm đam mê của tôi. Từ lâu, tôi mơ ước trở thành chuyên gia trong lĩnh vực CNTT nên tôi đã quyết định từ bỏ tất cả để theo đuổi niềm đam mê của mình.”

undefined

Anh Phi từ bỏ công việc nhiều người mơ ước và theo đuổi đam mê lại từ đầu

Nhận thức được rằng “các doanh nghiệp hay những nhà tuyển dụng hiện nay đang và sẽ ưu tiên tuyển dụng những người năng động và sáng tạo, thành thạo công việc, thích ứng tốt với công việc ngay khi vào làm”, Dương Anh Phi đã lựa chọn hệ Cao đẳng thực hành để theo học tập và rằng luyện các kỹ năng công việc.

Với 3 năm nỗ lực học tập, tiếp thu kiến thức và nâng cao kỹ năng, với kết quả hiện tại đạt được, Dương Anh Phi đã tự hào chia sẻ: “Tôi không hối hận về quyết định từ bỏ công việc không phù hợp và theo đuổi lại đam mê. Con đường tôi đã lựa chọn là một con đường rất đúng đắn. Tôi đã không bước một bước tiến dài nhưng tôi đang đi những bước đi vững chải.”

Chúc em thành công!

GV: Lương Thị Thu Phương

Bài viết liên quan