Sinh viên Cao đẳng thực hành Duy Tân hết mình với "Đôi chân trần trên biển 2015"

Vào sáng chủ nhật ngày 6/12/2015, một số bạn sinh viên Khoa Cao đẳng thực hành – Đại học Duy Tân đã có được một trải nghiệm hết sức thú vị tại Cuộc thi chạy “Đôi chân trần trên biển Đà nẵng – Danang Barefoot Run 2015 -2016”.

Cuộc thi chạy diễn ra với 3 nội dung: hành trình chinh phục ngọc trai trắng 2km, hành trình chinh phục ngọc trai vàng 5km, hành trình chinh phục ngọc trai đen 10km.

undefined

Các vận động viên đã có mặt tại bãi biển Phạm Văn Đồng rất sớm. (Nguồn: Internet)

Sự kiện “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng – Danang Barefoot Run 2015-2016” lần đầu tiên được tổ chức tại các bãi biển du lịch thành phố Đà Nẵng do Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Bờ Biển Ngọc thực hiện.

undefined

Hàng nghìn người với đôi chân trần tham gia hành trình. (Nguồn: Internet)

Hòa cùng không khí với khoảng 8000 người tham gia khác, một số bạn sinh viên khoa Cao đẳng thực hành Duy Tân cũng đã có được khoảng thời gian đáng nhớ. Bạn Nguyễn Thị Lý – sinh viên N21 khoa Cao đẳng thực hành Duy Tân chia sẻ: “ Tham gia cuộc thi chạy “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng – Danang Barefoot Run 2015-2016” tuy có mệt nhưng chúng em thật sự có được một trải nghiệm thú vị. Không chỉ có được những cảm xúc hứng khởi trong không khí chung của sự kiện, em còn nhận được những tình cảm đáng quí từ các bạn cùng trường, cùng lớp. Chúng em được dịp xích gần lại với nhau hơn, thân thiết hơn! Cảm ơn Đoàn Khoa Cao đẳng thực hành Duy Tân đã đưa thông tin cũng như tạo điều kiện để chúng em tham gia cuộc thi chạy này, để chúng em lại có thêm một kỉ niệm đẹp với nhau”

undefined

Một số bạn sinh viên Khoa Cao đẳng thực hành Duy Tân tham gia cuộc chạy

undefined

Các bạn sinh viên khoa Cao đẳng thực hành trở nên thân thiết, gần gũi hơn

Cuộc thi ngày hôm đó đã được các bạn thêm vào bộ sưu tập các kỉ niệm trong quãng đời sinh viên của mình. Hy vọng các bạn sẽ tham gia nhiều hơn nữa không chỉ các hoạt động trong trường mà còn các hoạt động khác bên ngoài xã hội, cộng đồng, để mỗi giây phút trong đời sinh viên của các bạn đều trở nên đáng nhớ và ý nghĩa.

Phạm Thị Hà Giang

Bài viết liên quan