Khai giảng lớp "Tiếng Hàn sơ cấp"

Song song với việc đào tạo tiếng anh trong công việc đang được khoa chú trọng, ngày 14/12/2016 Khoa cao đẳng thực hành phối hợp cùng khoa du lịch tổ chức khai giảng lớp tiếng Hàn sơ cấp nhằm bước đầu cung cấp cho các bạn học viên những kiến thức căn bản nhất về tiếng Hàn. Khóa học kéo dài ba tháng do giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc giảng dạy.

Sôi nổi hoạt động khởi nghiệp

Cùng với với chủ trương trở thành “Thành phố khởi nghiệp” của Đà Nẵng, Đại học Duy Tân phấn đấu trở thành “Trường Đại học khởi nghiệp” – Duy Tân sẽ khởi tạo những không gian phát triển mới, không chỉ là thiết lập các mô hình, ý tưởng sản xuất kinh doanh, mà còn là khởi sự hành động trong các lĩnh vực khác nhau, hướng tới phục vụ cộng đồng, xã hội, giải quyết bài toán về con người , đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững.

Sinh viên N22 tham gia các hoạt động đầu khóa

Từ 09/2016 - 11/2016, trường Đại học Duy Tân đã tổ chức chuỗi chương trình chào đón tân sinh viên khóa 22. Các bạn tân sinh viên N22 khoa Cao đẳng thực hành cũng đã có một ngày vui chơi hết mình :) Kết thúc một ngày dài đầy ý nghĩa bên nhau và các bạn tân sinh viên N22 đã có thêm cơ hội xích lại gần nhau hơn.

Sinh viên N20DLK thực hiện chuyến đi thực tế tại Huế

Để hoàn thành tín chỉ thực hành môn Nghiệp vụ hướng dẫn, ngày 4,5/10/2016 vừa qua lớp N20DLK đã chọn Huế làm điểm đến. Môn Nghiệp vụ hướng dẫn là môn học giúp sinh viên có kiến thức và kỹ năng để trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Sau 2 tháng học về các kiến thực cơ bản thì nay là cơ hội để sinh viên N20DLK thực hành những điều đã được học.

English day dành cho tân sinh viên N22

Các bạn tân sinh viên N22 nhận thức rất rõ tầm quan trọng của tiếng Anh trong công việc và luôn mong muốn bản thân có môi trường giao tiếp sử dụng tiếng Anh để tự tin hơn trong tương lai. Chính vì thế vào ngày 22-09-2016 khoa Cao đẳng Thực hành Duy Tân đã tổ chức buổi sinh hoạt tiếng Anh đầu tiên nhằm tạo cơ hội giúp các bạn hiểu rõ nhau hơn, nâng cao khả năng thực hành tiếng Anh tự tin giao tiếp cũng như có một sân chơi thú vị sau những giờ học căng thẳng.