Tin tức

Đại học Duy Tân Tổ chức Lễ Trao bằng Tốt nghiệp năm 2019

13/06/2019
Sáng ngày 8/6/2019, Đại học Duy Tân đã long trọng tổ chức Lễ Trao bằng Tốt nghiệp Thạc sĩ, Kiến trúc sư, Kỹ sư, Dược sĩ, Cử nhân Đại học, và Cao đẳng năm học 2018 -  2019. Tham dự buổi lễ có đại diện Ban Giám hiệu Đại học Duy Tân; lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Trung tâm; đông đảo giảng viên, sinh viên và đặc biệt là sự có mặt của các Tân Thạc sỹ, Kỹ sư, Kiến trúc sư, Dược sĩ và Cử nhân,... cùng gia đình, bạn bè và người thân.
 
Đại học Duy Tân Tổ chức Lễ Trao bằng Tốt nghiệp năm 2019
TS. Lê Nguyên Bảo - Hiệu trưởng Đại học Duy Tân phát biểu tại buổi lễ
 
Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Đại học Duy Tân đã tuyển sinh 100.972  Nghiên cứu sinh, Thạc sĩ, Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân; đào tạo và tốt nghiệp ra trường trên 60.993 nhân lực có trình độ là Tiến sĩ, Thạc sĩ, Dược sĩ, Kỹ sư, Kiến trúc sư, Cử nhân và 8.000 học sinh tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp. Đây là nguồn nhân lực có trình độ, góp phần không nhỏ vào việc phát triển chất lượng nguồn lao động của đất nước mà đặc biệt là khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
 
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Nguyên Bảo - Hiệu trưởng Đại học Duy Tân cho biết: “Hôm nay là một ngày trọng đại trong cuộc đời của các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân, Tân Dược sĩ, Tân Kỹ sư của Đại học Duy Tân khi các em kết thúc một quá trình nỗ lực học tập trên giảng đường để có được một thành tích học tập tốt. Đây cũng là thời điểm đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp của các bạn trẻ, là khởi điểm cho nhiều sự lựa chọn mới: sẽ bước chân vào đời để tự kiếm sống hay tiếp tục học lên cao hơn hay khởi nghiệp?. Có thể với các bạn trẻ, lựa chọn học một trường đại học chỉ là chọn một bến đỗ tạm thời nhưng năm tháng qua đi, khi kết thúc những năm tháng học đại học, các bạn sẽ thấy đó chính là thao trường để bạn luyện rèn, bồi đắp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho hành trang vào đời của mình. Đó cũng là nơi ghi dấu những kỷ niệm, những cảm xúc, làm lớn dần một nhân cách và giúp bạn trưởng thành. 
 
Khi lựa chọn Đại học Duy Tân, có thể trong ai đó nghĩ rằng trường rất nhỏ bé bởi đó là trường tư thục. Tuy nhiên, nỗ lực trong những năm tháng qua của cán bộ và sinh viên nhà trường đã khẳng định vị trí của Đại học Duy Tân trong dòng chảy giáo dục. Thể hiện ở số lượng các bài báo công bố trên các tạp chí ISI ngày càng tăng, hợp tác và chuyển giao thành công nhiều chương trình đào tạo chất lượng với nhiều đại học uy tín trên thế giới, được trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục của Việt Nam và tiếp tục kiểm định ngành theo các chuẩn quốc gia và quốc tế,... Đại học Duy Tân đã rất nỗ lực để mỗi sinh viên tốt nghiệp cầm tấm Bằng với niềm tự hào, tự hào với sinh viên các trường đại học khác và tự hào khi được nhận định rất tốt tại các doanh nghiệp khi đi tìm việc.”
 
Đại học Duy Tân Tổ chức Lễ Trao bằng Tốt nghiệp năm 2019
TS. Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân trao bằng tốt nghiệp và phần thưởng
cho các Tân Thủ khoa 
 
Năm học 2018 - 2019 vừa qua, có 1.642 học viên và sinh viên tốt nghiệp. Trong đó có 98 Tân Thạc sĩ thuộc 3 chuyên ngành đào tạo trình độ Thạc sĩ; 1.533 cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư và dược sĩ thuộc 40 chuyên ngành trình độ đại học. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp bình quân toàn trường năm nay đạt 65%. Trong số các cử nhân trình độ đại học có 99 sinh viên tốt nghiệp sớm trước 6 tháng, chiếm 4%; 94 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, chiếm tỷ lệ 3,7%. 
 
Tại buổi lễ, Đại diện nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 152 Tân Thạc sỹ, Kỹ sư, Kiến trúc sư, Dược sĩ và Cử nhân xuất sắc, tiêu biểu cho các ngành; trao giấy khen và phần thưởng cho 33 học viên, sinh viên thủ khoa và 13 tập thể và cá nhân sinh viên đạt giải trong các cuộc thi quốc tế và trong nước. Các doanh nghiệp cũng đã đến buổi Lễ trao bằng để phát học bổng cho sinh viên xuất sắc như: Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Chi nhánh Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng trao học bổng cho 16 sinh viên với tổng giá trị 50 triệu đồng; Quỹ Hỗ trợ Du học Nhật Bản trao 5 suất học bổng, mỗi suất 20.000 Yên; Công ty Gỗ An Cường trao 3 suất học bổng, mỗi suất 5 triệu đồng,...
 
Đại học Duy Tân Tổ chức Lễ Trao bằng Tốt nghiệp năm 2019
Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Chi nhánh Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng
trao học bổng cho sinh viên Duy Tân
 
Dành nhiều tình cảm để nhắn nhủ các em trong ngày lễ trọng đại, TS. Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân khẳng định: “25 năm qua, Đại học Duy Tân đã nỗ lực không ngừng để xây dựng môi trường học tập, nghiên cứu, khởi nghiệp và việc làm tốt nhất cho các bạn trẻ. Lễ trao bằng Tốt nghiệp hôm nay là sự kiện đánh dấu một ‘mốc son’ trên hành trình học tập của mỗi sinh viên trong trường. Tấm bằng tốt nghiệp mà các em cầm trên tay là thành quả của sự nỗ lực vượt bậc của chính bản thân, là sự hy sinh vất vả của cha mẹ, là sự chia sẻ của những người thân yêu, là sự góp sức của các thầy cô giáo và cán bộ giảng viên nhà trường. Trên chặng đường sắp tới, có thể các em sẽ phải gặp nhiều chông gai thử thách, có thể gặp phải nhiều thất bại nhưng thầy mong rằng các em đừng bao giờ nản chí trước thất bại. Có ai đó nói rằng, có những thất bại khiến bạn mệt mỏi, có những thất bại khiến bạn không thể thốt nên lời, có những thất bại sẽ làm cho bạn mất đi niềm tin. Trong giờ phút ấy, thầy mong các em hãy nhớ rằng, ai cũng sẽ phải trải qua những khó khăn trong cuộc đời, những gì không làm cho chúng ta gục ngã thì sẽ làm cho chúng ta lớn mạnh hơn. Thầy luôn tin rằng, sự thành công và hạnh phúc sẽ đến với các em bởi lẽ, không cần phải là thiên tài hay đặc biệt giàu có mới có thể hạnh phúc. Thầy mong rằng các em có đủ kiên trì và nỗ lực để vượt qua mọi thử thách, sóng gió trong đời và luôn biết cách ‘giải mã’ những niềm vui trong công việc và cuộc sống xung quanh mình để luôn hạnh phúc.”
 
Xúc động trong ngày nhận Bằng tốt nghiệp, sinh viên Vương Thị Thủy Tiên (Thủ khoa chuyên ngành Tiếng Anh Biên - Phiên Dịch, Khoa Ngoại Ngữ) thay mặt cho các Tân Thạc sỹ, Kỹ sư, Kiến trúc sư, Dược sĩ và Cử nhân phát biểu tại buổi lễ: “Thấm thoắt đã bốn năm trôi qua dưới mái trường Đại học Duy Tân, giờ đây chúng em sắp tạm biệt mái trường thân yêu để bước ra đời lập nghiệp. Trong giờ phút trọng đại này, chúng em vô cùng xúc động khi nghĩ về thầy cô, những kỷ niệm buồn vui, những khó khăn và thử thách trong thời gian học tập, rèn luyện dưới mái trường đại học thân thương này. Trong suốt thời gian học tập tại trường, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu của chúng em là sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của lãnh đạo nhà trường cũng như sự dạy dỗ, truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm của các thầy cô giáo. Thầy cô không những là người trang bị những kiến thức, kỹ năng mà còn là tấm gương về đạo đức, nhân cách cho mỗi sinh viên chúng em. Sau buổi lễ này, chúng em sẽ rời mái trường thân yêu để bước sang hành trình mới. Chặng đường ấy có lẽ sẽ có nhiều chông gai và thử thách nhưng chúng em sẽ đương đầu với thử thách theo tinh thần sinh viên Duy Tân: Tinh thần chiến thắng không kiêu ngạo, thất bại không nản chí và gian nan không lùi bước.”
 
(Truyền Thông)

Phối hợp bổ sung tài liệu

11/04/2019 - 15:19:31

Thông báo giờ mở cửa Thư viện

19/09/2018 - 08:03:40

Thư viện thông báo đến Quý bạn đọc, từ ngày 01/08/2018 thời gian mở cửa thư viện như sau: Từ 7h đến 21h tất...

Thông báo sách ngoại văn mới bổ sung tháng 8

01/09/2018 - 10:52:34

Vừa qua, thư viện bổ sung một số đầu sách ngoại văn thuộc chuyên ngành công nghệ thông tin. Thư viện thông...