News

VIEWSONIC giới thiệu máy chiếu LightStream PJD7325 và PJD7525W có độ sáng lên tới 4000 lumen

Thông cáo báo chí:

ViewSonic, nhà sản xuất các giải pháp trình chiếu hàng đầu thế giới trân trọng giới thiệu đến khách hàng của mình dòng máy chiếu kỹ thuật số hiệu năng cao mới mang tên LightStream™ 7 của mình bao gồm hai mẫu LightStream PJD7325 và LightStream PJD7525W cho độ sáng lên tới 4000 lumen với nhiều tính năng tiên tiến, mang lại khả năng trình chiếu tuyệt vời, màu sắc âm thanh chất lượng cao, đặc biệt phù hợp với các tác vụ của doanh nghiệp và chuyên ngành giáo dục.

Được xây dựng với khả năng sử dụng cao ở mọi điều kiện môi trường, kết hợp cùng độ sáng cao, nhiều tính năng thông minh, LightStream PJD7325 và LightStream PJD7525W cung cấp một sự cân bằng màu sắc chuẩn và hiệu năng hoạt động cao. Cả hai mẫu sản phẩm đều được tích hợp công nghệ SuperColor với dải màu mới mang đến khả năng tái hiện màu sắc thực như cuộc sống trong một thiết kế hoàn hảo, đẹp mắt và thân thiện. Độ sáng lên tới 4000 lumen kết hợp cùng công nghệ SuperColor đảm bảo khả năng trình chiếu sống động nhất có thể.

Cả hai mẫu LightStream PJD7325 và LightStream PJD7525W được tích hợp công nghệ âm thanh SonicExpert độc quyền của ViewSonic. Hệ thống âm thanh tích hợp bao gồm 1 loa 16W sẽ mang âm thanh ngập tràn không gian trình chiếu. SonicExpert mang lại hiệu suất âm thanh cao với tần số lớn hơn, giảm thiểu sự méo tiếng ngay cả ở mức âm lượng cao nhất.

Tiếp đó, LightStream PJD7325 có độ phân giải tiêu chuẩn XGA (1024×768) trong khi đàn anh LightStream PJD7525W có độ phân giải cao hơn ở mức WXGA (1280×800). Cả hai mẫu sản phẩm đều mang nhiều đặc trưng thiết kế mới của các dòng sản phẩm ViewSonic LightStream bao gồm các tính năng thông minh như PortAll – tích hợp và hỗ trợ nhiều giao tiếp hình ảnh bao gồm cả MHL/HDMI. Điều này mang lại cho người dùng khả năng đồng bộ HDMI không dây giữa các thiết bị đa phương tiện thông qua các thiết bị thu như ViewSonic WPG-300.

Vincent Liou – Giám đốc sản phẩm ViewSonic chi nhanh Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Hai cái tên mới trong dòng sản phẩm máy chiếu hiệu năng cao LightStream 7 mang đến cho người khả năng trình chiếu hình ảnh và âm thanh tối ưu. Với độ sáng lên tới 4000 lumen, kết hợp cùng khả năng đồng bộ phát không dây với các thiết bị thông minh khiến PJD7325 và PJD7525W trở thành một chiếc hộp độc đáo, lý tưởng chôi trường làm việc của doanh nghiệp, giáo dục và nhiều môi trường khác”.

LightStream PJD7325 và LightStream PJD7525W bao gồm luôn các chức năng điều khiển từ xa, có thể kiểm soát hơn 250 máy chiếu thuộc dòng LightStream khác tích hợp trong một chiếc remote duy nhất. Người dùng có thể đồng loạt điều khiển đến 8 máy khác nhau trong một phòng chiếu với khả năng tùy chỉnh cao như góc độ máy, keystone cùng một số tùy chọn tiên tiến khác. LightStream PJD7325 và 7525W tích hợp cổng giao tiếp HDMI v1.4 cùng cổng HDMI/MHL, chuẩn màu RGB, Composite, ngỏ âm thanh ra/vào, VGA, RJ45, RS232.